Marikit

Marikit
Masdan mo ang aking karikitan

Sunday, May 22, 2011

BLIND ITEM: Ang Bagong Target na Boylet Ni Tita Manoling…Bow!


Habang nagsu-subaru ako sa Starbucks with my fave Strawberry frap at ka-chat ang aking mga amiga.., may nag-tweet sa akin about Manoling Morato … the ever famous and scandalous personality in town! (read: matandang bakla na palengkera)

Ayon sa aking batokling( isang baklang ibon na matatagpuan sa madamong bahagi ng bundok), may bagong target na boylet pala itong si Tita Manoling. Isang napaka-yummy at papable na boylet na bano naman umarte!

Pasalamat na lang itong si boylet at yummy ang borta (read: katawan) niya at kung hindi baka hanggang ngayon at nasa supporting roles pa rin siya. Kung mahilig kayo manood ng walang kakwenta-kwentang telenovela malamang ay kilala nyo siya!

So balik tayo sa kwento ni batokling… di umano  ay niregaluhan ng matandang bakla ang mudra (read: mother) ni boylet. Isang mamahaling emerald earrings na hindi masukat ang laki, ewan ko ba at bakit hindi masukat, hahaha..

Anyways, buong-puso umanong tinanggap ni mader ang nasabing alahas at isinukat ito, bumagay kaya sa kutis niyang mahirap? Hahaha!

Isa na naman itong paraan para mahumaling sa kanya si boylet? Eh paano na si S.G? At ang mga gwardiya sibil ng Q.I? Itinapon na ba sila ni Manoling?

Clue: Itong si boylet ay produkto ng malawakang artista search. Gwapo, Moreno at yummy talaga siya. Maraming mga matrona at bading ang nahuhumaling at nagkakagusto sa kanya. In fairness, mabait at friendly naman siya.  Ang pinaka-latest niyang telepantasya ay remake ng dating pelikula na sumikat noong mga 1990’s.  Isa siyang matapang at malakas na mandirigma na isinumpa. Ang first at last name niya ay parehas ang unang letra. Yun lang mga kafatid sa federasyon at go na sa panghuhula.

Ang makahula nito ay my libreng tiket sa lotto!!!
allvoices

No comments:

Post a Comment